image
ข้อมูลทั่วไป

 
ขั้นตอนการสมัครประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล
SIMPLY HEALTHY, MAXI HEALTHY, WEALTHY HEALTHY, CASHY HEALTHY


1. กรอกใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ครบถ้วนทั้ง 2 หน้า พร้อมลงลายมือชื่อของผู้ขอเอาประกันภัย กรณีผู้ขอเอาประกันภัยอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ให้ผู้ปกครองลงลายมือชื่อร่วม
2. ส่งใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลและเอกสารประกอบให้แก่บริษัท พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันภัยตามแผนประกันภัยที่ผู้ขอเอาประกันภัยเลือกซื้อความคุ้มครอง
  • ในกรณีที่บริษัทรับประกันภัยโดยไม่มีเงื่อนไข บริษัทจะทำการออกกรมธรรม์ประกันภัยและบัตรประกันสุขภาพส่งให้ผู้ขอเอาประกันภัยภายใน 7 วัน
• ในกรณีที่บริษัทต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีเงื่อนไขในการรับประกันภัย บริษัทจะแจ้งผลให้ผู้ขอเอาประกันภัยทราบเป็นกรณีไป
• ในกรณีที่บริษัทปฏิเสธการรับประกันภัย บริษัทจะแจ้งยกเลิกใบคำขอเอาประกันภัยไปยังผู้ขอเอาประกันภัย และคืนค่าเบี้ยประกันภัยให้เต็มจำนวน
 
เอกสารประกอบการสมัครประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล
SIMPLY HEALTHY, MAXI HEALTHY, WEALTHY HEALTHY


1. ใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล
2. - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอเอาประกันภัย กรณีเป็นชาวต่างชาติให้ใช้สำเนาหนังสือเดินทาง
  - สำเนาสูติบัตร หรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขอเอาประกันภัย และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ปกครอง (ในกรณีที่ผู้ขอเอาประกันภัยอายุต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์)
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอเอาประกันภัย และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ปกครอง (ในกรณีที่ผู้ขอเอาประกันภัยอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์)
3. ใบนำส่งเบี้ยประกันภัย หรือหลักฐานการชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัย
 
เอกสารประกอบการสมัครประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล CASHY HEALTHY

1. ใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอเอาประกันภัย กรณีเป็นชาวต่างชาติให้ใช้สำเนาหนังสือเดินทาง
3. ใบนำส่งเบี้ยประกันภัย หรือหลักฐานการชำระเงินค่าเบื้อประกนภัย

วิธีการชำระค่าเบี้ยประกันภัย


( ) ชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ (Online)
( ) เช็ค A/C Payee สั่งจ่าย บริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด
ชื่อธนาคาร .................................. เลขที่ ............................ ลงวันที่ .........................
จำนวนเงิน ...........................
( ) ธนาณัติ (สั่งจ่าย บริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด ปณฝ.ไทยประกันชีวิต 10326)
( ) โอนเงินเข้าบัญชี บริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด (กรุณาส่งโทรสารสำเนาใบโอนเงินมาที่ส่วนการเงิน
ที่หมายเลขโทรสาร 02 642 3130-31)
  ( ) บมจ. ธนาคารกรุงเทพ สาขาอโศก-ดินแดง บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 185-3-05702-2
( ) บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสี่แยกอโศก บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 109-0-02344-2
( ) บมจ.ธนาคารกสิกรไทย สาขาเอสพละนาด บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 777-1-00322-7
( ) บมจ. ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนรัชดาภิเษก บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 060-3-03541-2
( ) บมจ. ธนาคารทหารไทย สาขารัชดาภิเษก-ห้วยขวาง บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 054-1-05004-3
( ) บมจ. ธนาคารทิสโก้ สาขารัชดาภิเษก-ห้วยขวาง บัญชีกระแสรายวันเลขที่ 0134-111-000005-2
( ) บมจ. ธนาคารนครหลวงไทย สาขาพระราม9 บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 165-2-17872-2

กรณีนำส่งเบี้ยประกันภัยนอกเหนือจากช่องทางข้างต้น และบริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด ยังไม่ได้รับค่าเบี้ยประกันภัย บริษัทฯ
ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ออกกรมธรรม์จนกว่าจะได้รับค่าเบี้ยประกันภัย ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว หากมีข้อสงสัย ขอความกรุณาสอบถามได้ที่ 0 2642 3100 ต่อ 710-714
ขั้นตอนการสมัครประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่มหรือองค์กรขนาดเล็ก EMPLOYEE HEALTHY

1. กรอกใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย (ใบสมัครนายจ้าง) ให้ครบถ้วนทั้ง 2 หน้า พร้อมลงลายมือชื่อของผู้มีอำนาจ
2. กรอกใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับผู้ได้รับความคุ้มครอง (ใบสมัครลูกจ้าง) ให้ครบถ้วนทั้ง 2 หน้า พร้อมลงลายมือชื่อของผู้ขอเอาประกันภัย
3. ส่งใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย (ใบสมัครนายจ้าง) และใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับผู้ได้รับความคุ้มครอง (ใบสมัครลูกจ้าง) ทุกคน พร้อมเอกสารประกอบให้แก่บริษัท
4. บริษัทจะทำการคำนวณค่าเบี้ยประกันภัยทั้งหมด และวางบิลเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันภัยไปให้ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย เพื่อทำการชำระเบี้ยประกันภัยให้บริษัท
5. บริษัทจะทำการออกกรมธรรม์ประกันภัยและบัตรประกันสุขภาพส่งให้ผู้ขอเอาประกันภัยภายใน 7 วัน
เอกสารประกอบการสมัครประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่มหรือองค์กรขนาดเล็ก EMPLOYEE HEALTHY

1. ใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย (ใบสมัครนายจ้าง)
2. หนังสือรับรองบริษัท หรือทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ภ.พ. 20
3. ใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับผู้ได้รับความคุ้มครอง (ใบสมัครลูกจ้าง)
4. - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอเอาประกันภัย กรณีเป็นชาวต่างชาติให้ใช้สำเนาหนังสือเดินทาง
   - สำเนาใบจดทะเบียนสมรส (ในกรณีที่คุ้มครองคู่สมรส)
   - สำเนาใบสูติบัตรของบุตร (ในกรณีที่คุ้มครองบุตร)
5. ในกรณีที่มีประกันภัยสุขภาพกลุ่มกับบริษัทอื่นมาก่อน ให้ส่งสำเนากรมธรรม์ และรายชื่อผู้ได้รับความคุ้มครอง เพื่อที่จะให้ความคุ้มครองต่อเนื่อง
6. ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทชำระค่าสินไหมโดยการโอนเงินเข้าบัญชีผู้ได้รับความคุ้มครอง ให้แจ้งเลขที่บัญชีของผู้ได้รับความคุ้มครองมาให้ด้วย
ขั้นตอนการสมัครประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพระหว่างการเดินทาง JOURNEY HEALTHY

1. กรอกใบคำขอเอาประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพระหว่างการเดินทาง พร้อมลงลายมือชื่อของผู้ขอเอาประกันภัย กรณีผู้ขอเอาประกันภัยอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ให้ผู้ปกครองลงลายมือชื่อร่วม
2. ส่งใบคำขอเอาประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพระหว่างการเดินทาง และเอกสารประกอบให้แก่บริษัท พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันภัยตามแผนประกันภัยที่ผู้ขอเอาประกันภัยเลือกซื้อความคุ้มครอง
3. บริษัทจะทำการออกกรมธรรม์ประกันภัยส่งให้ผู้ขอเอาประกันภัยภายใน 1 วัน
เอกสารการสมัครทำประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพระหว่างการเดินทาง JOURNEY HEALTHY

1. ใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพเพื่อการเดินทางระหว่างประเทศ
2. สำเนาหนังสือเดินทางของผู้ขอเอาประกันภัย
3. ใบนำส่งเบี้ยประกันภัย หรือหลักฐานการชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัย

ขั้นตอนการใช้บัตรประกันสุขภาพ
กรณีที่ท่านเข้ารับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลในเครือข่าย


กรณีผู้ป่วยใน
เมื่อท่านเข้ารับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลในเครือข่าย

1. แสดงบัตรประกันสุขภาพร่วมกับบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทาง ต่อเจ้าหน้าที่ของสถานพยาบาล

2. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลให้สถานพยาบาล

3. รอใบตอบรับเพื่อยืนยันความคุ้มครอง
ที่จะได้รับจากบริษัทผ่านระบบ Fax Claim

4. เข้ารับการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน
เมื่อท่านออกจากสถานพยาบาล

1. สถานพยาบาลจะสรุปค่าใช้จ่ายของท่าน
และแจ้งทาง บริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด

2. รอใบตอบรับแจ้งจำนวนค่ารักษาพยาบาล
ที่ได้รับความคุ้มครองตามสิทธิ์ของท่านผ่านระบบ Fax Claim

3. ชำระค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินสิทธิ์ให้กับสถานพยาบาล (ถ้ามี)

4. ออกจากสถานพยาบาล
หมายเหตุ: ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ในกรณีการรักษาแบบผู้ป่วยใน
ในโรงพยาบาลที่อยู่ในเครือข่ายของบริษัทโดยผ่านระบบ Fax Claim เป็นรายๆ ไป
กรณีผู้ป่วยนอก
 
1. แสดงบัตรประกันสุขภาพร่วมกับบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทาง ต่อเจ้าหน้าที่ของสถานพยาบาล

2. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลให้สถานพยาบาล

3. เข้ารับการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก

4. ชำระค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินสิทธิ์ให้กับสถานพยาบาล (ถ้ามี)

5. ออกจากสถานพยาบาล
 
หมายเหตุ: ในกรณีที่บริษัทให้ความคุ้มครองแก่ท่านไปแล้ว แต่มาตรวจสอบพบภายหลังว่า ความคุ้มครองดังกล่าวไม่อยู่ในเงื่อนไขความคุ้มครองตามกรมธรรม์ เช่นเป็นการเจ็บป่วยที่เกิดจากสภาพที่เป็นมาก่อนการทำประกัน บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายดังกล่าวคืนจากท่าน โดยส่งใบแจ้งหนี้ไปเรียกเก็บจากท่านต่อไป
 
ระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง (Waiting Period) สำหรับประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล
SIMPLY HEALTHY, MAXI HEALTHY, WEALTHY HEALTHY, CASHY HEALTHY


• บริษัทจะไม่จ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยนี้ สำหรับการเจ็บป่วยใด ๆ (ทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก) ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 30 วัน หลังจากที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรก ยกเว้นการคุ้มครองการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ จะมีผลคุ้มครองทันทีนับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับ
• บริษัทจะไม่จ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยนี้ สำหรับการเจ็บป่วยดังต่อไปนี้ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 120 วัน หลังจากที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรก ตามที่ระบุในหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย
  • เนื้องอก ถุงน้ำ หรือมะเร็งทุกชนิด
• ริดสีดวงทวาร
• ไส้เลื่อนทุกชนิด
• ต้อเนื้อ หรือต้อกระจก
• การตัดทอนซิล หรืออดีนอยด์
• นิ่วทุกชนิด
• เส้นเลือดขอดที่ขา
• เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่

ขั้นตอนการเรียกร้องสินไหมทดแทน

กรณีที่ท่านเลือกรับการรักษาพยาบาล ณ สถานพยาบาลนอกเครือข่าย ในหลายกรณีอาจมีเหตุที่ทำให้ท่านไม่สามารถเข้ารับบริการจากสถานพยาบาลในเครือข่ายได้ เช่น
  • สถานพยาบาลที่ท่านสะดวกใช้บริการมิได้เป็นสถานพยาบาลในเครือข่าย
• ท่านเลือกที่จะเข้ารับบริการจากสถานพยาบาลของรัฐบาลที่มิได้เป็นสถานพยาบาลในเครือข่าย
• ขณะที่ท่านเดินทางหรือพำนักอยู่ต่างประเทศ
• เหตุผลและความจำเป็นอื่นๆ
การที่ท่านเข้ารับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลนอกเครือข่าย ด้วยเหตุผลหรือความจำเป็นใดๆ ก็ตาม ท่านยังคงได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ แต่ท่านจะต้องทดรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลไปก่อน และนำหลักฐานดังต่อไปนี้ มาเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนคืนจากบริษัท ตามสิทธิความคุ้มครองของท่าน
  1. แบบฟอร์มการเรียกร้องสินไหม เพื่อขอใช้สิทธิตามความคุ้มครอง
( Download Claimform-OPD) ( Download Claimform-IPD)
2. ใบรับรองแพทย์ตัวจริง ซึ่งระบุการวินิจฉัยโรคและวิธีการรักษาพยาบาล
3. ใบเสร็จรับเงินตัวจริง ซึ่งระบุรายละเอียดค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาล
ท่านสามารถ ส่งหลักฐานประกอบการเรียกร้องสินไหมทดแทนข้างต้นด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียนมายัง ส่วนสินไหมทดแทน บริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด อาคาร อาร์ เอส ทาวเวอร์ ชั้น 31 ถนนรัชดาภิเษกแขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

ท่านควรส่งเอกสารดังกล่าวภายใน 30 วัน หลังจากออกจากสถานพยาบาล แต่ถ้ามีเหตุอันสมควรที่ไม่สามารถส่งหลักฐานดังกล่าวได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ท่านก็สามารถส่งหลังจากระยะเวลาดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามการเรียกร้องสินไหมจะไม่สามารถกระทำได้หลังจาก 2 ปี หลังวันที่เริ่มเข้ารับการรักษาพยาบาล

บริษัทจะทำการจ่ายสินไหมทดแทนให้ท่านภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่บริษัท ได้รับเอกสารการเรียกร้องสินไหมครบถ้วนสมบูรณ์ ในกรณีที่บริษัทไม่จำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม หากบริษัทมีความจำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม บริษัทจะทำการจ่ายสินไหมทดแทนให้ท่านภายใน 90 วันนับจากวันที่บริษัท ได้รับเอกสารการเรียกร้องสินไหมครบถ้วนสมบูรณ์

ท่านสามารถเลือกรับค่าสินไหมทดแทนโดยขอรับเป็นเช็คขีดคร่อมลงชื่อท่าน หรือขอให้บริษัทโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่านได้ โดยในกรณีที่ให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร กรุณาแจ้งหมายเลขบัญชีธนาคารของท่านมาให้บริษัททราบด้วย

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมประการใด ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0 2642 3100 ต่อ 600, 610, 620 และ 630 CARELINE (Claim Hot Line) 08-4525-1119

ผลประโยชน์ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินทั่วโลก ให้บริการโดย International SOS

กรณีซื้อผลประโยชน์ความคุ้มครองความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินทั่วโลก SOS เพิ่มเติม MAXI HEALTHY, WEALTHY HEALTHY, EMPLOYEE HEALTHY, JOURNEY HEALTHY
บริการเคลื่อนย้ายผู้เอาประกันภัยเพื่อรับการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน (Evacuation and Repatriation)

• ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยในถิ่นทุรกันดาร ผู้เอาประกันภัยสามารถติดต่อแพทย์ท้องถิ่นเพื่อทำการรักษาพยาบาลเบื้องต้น (First Aid) หลังจากนั้น International SOS จะเป็นผู้พิจารณาวิธีในการเคลื่อนย้าย และประสานงานกับทางแพทย์ท้องถิ่น สำหรับการรักษาพยาลบาลในขั้นต่อไป ในกรณีนี้ผู้เอาประกันภัยต้องขอใบรับรองแพทย์ จากแพทย์ผู้ทำการรักษาพยาบาลเบื้องต้น และใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาลต้นฉบับไว้ด้วย นอกเหนือจากนั้นทางบริษัท และ International SOS จะเป็นผู้ประสานงานต่อไป
• International SOS จะเป็นผู้ดำเนินการเกี่ยวกับการจัดหายานพาหนะใดๆ ก็ตามเพื่อที่จะนำผู้เอาประกันภัยที่ได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยสาหัส เพื่อนำไปรับการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน ณ สถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ซึ่งมีเครื่องมือรักษาพยาบาลที่ทันสมัย ซึ่ง International SOS จะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายทั้งหมด แต่ไม่เกินกว่าที่กำหนดไว้ในหน้าตารางกรมธรรม์
• International SOS จะเป็นผู้ดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้เอาประกันภัยกลับมารักษาพยาบาลต่อในประเทศไทย ซึ่ง International SOS จะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายทั้งหมด แต่ไม่เกินกว่าที่กำหนดไว้ในหน้าตารางกรมธรรม์

บริการเคลื่อนย้ายศพกลับประเทศ หรือจัดการศพในต่างประเทศ (Repatriation of Mortal Remain)
• ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตที่ต่างประเทศ International SOS จะเป็นผู้ดำเนินการเคลื่อนย้ายศพของผู้เอาประกันภัยกลับสู่ภูมิลำเนา และจะชำระค่าใช้จ่ายที่จำเป็นทั้งหมดในการเคลื่อนย้าย หรือในกรณีที่ต้องการทำการปลงศพ ณ ที่ๆ ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต International SOS จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมถึงค่าปลงศพ ทั้งนี้ ต้องได้รับคำยินยอมจาก International SOS ก่อน

หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ
• ศูนย์รับเรื่องช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (International SOS 24 Hrs Emergency Assistance) กรณีต้องการขอความช่วยเหลือ ขณะผู้เอาประกันภัยอยู่ต่างประเทศ โทรศัพท์ + 662 205 7777
• ศูนย์บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับความคุ้มครองและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน บริษัท ไทยประกันสุขภาพ จำกัด ระหว่างวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 น. โทรศัพท์ + 662 642 3100 โทรศัพท์สายด่วน + 6684 525 1119

แนะนำติชม
pix pix pix pix pix pix
ติดต่อเรา

สินไหม , Care Line : 084-525-1119
/ อีเมล์ : care@thaihealth.co.th
การตลาด, Buy Line : 084-525-1110
/ อีเมล์ : buy@thaihealth.co.th
สายรถประจำทางที่ผ่าน : 73, 73 ก, 136, 137, 157, 163, 172, 179, 185, 206, 514, 529
รถใต้ดิน MRT : สถานีศูนย์วัฒนธรรม